SPSS rất mạnh cho các phân tích như kiểm định phi tham số
(Chi-square, Phi, lamda….), thống kê mô tả, kiểm định sự tin cậy của thang đo bằng Cronbach Alpha, phân tích tương quan, hồi quy tuyến tính đơn và bội, kiểm định trung bình (T-test), kiểm định sự
khác nhau giữa các biến phân loại (định danh) bằng phân tích phương sai
(ANOVA), vẽ bản đồ nhận thức (dùng trong marketing) hay sử dụng biến giá (hồi
quy với biến phân loại), hồi quy nhị thức (logistic)...
Các đề tài có thể ứng dụng SPSS trong việc nghiên cứu điều tra xã hội học, nghiên cứu kinh doanh... như:
- Đánh giá sự hài lòng khách hàng, người sử dụng các dịch vụ công, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của người dân...
- Đánh giá sự hài lòng khách hàng; dự định mua sản phẩm, xu hướng chấp nhận sản phẩm, dịch vụ của khách hàng; định vị thương hiệu sản phẩm...
- Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong doanh nghiệp...
- Đánh giá chấp nhận các hệ thống thông tin
- Đánh giá sự hài lòng của học sinh, sinh viên về môn học, chương trình đào tạo, về hình ảnh nhà trường...
- Đánh giá sự thu hút đầu tư vào các địa phương khác nhau
Các đề tài có thể ứng dụng SPSS trong việc nghiên cứu điều tra xã hội học, nghiên cứu kinh doanh... như:
- Đánh giá sự hài lòng khách hàng, người sử dụng các dịch vụ công, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận của người dân...
- Đánh giá sự hài lòng khách hàng; dự định mua sản phẩm, xu hướng chấp nhận sản phẩm, dịch vụ của khách hàng; định vị thương hiệu sản phẩm...
- Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong doanh nghiệp...
- Đánh giá chấp nhận các hệ thống thông tin
- Đánh giá sự hài lòng của học sinh, sinh viên về môn học, chương trình đào tạo, về hình ảnh nhà trường...
- Đánh giá sự thu hút đầu tư vào các địa phương khác nhau
Liên hệ để được đào tạo sử dụng phần mềm, hỗ trợ
thực hành, …
SĐT liên hệ: 0905.583.661/0919.338.440